เคล็ดลับแต่งหน้าหรับสาวๆ ในวัย 30+ ให้ดูสวยใส อ่อนกว่าวัย

 


พออายุขึ้นเลข 3 เราก็จะเจอปัญหาผิว ที่ต่างไปจากสาวๆ อายุ 20 กว่าค่ะ ทำให้สาวๆ หลายคนไม่มั่นใจที่จะแต่งหน้า เพราะกลัวแต่งไปแล้ว ริ้วรอยและจุดด่างดำจะทำร้ายเอา จะเมคอัพยังไง ผิวหน้าก็ดูหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

 

วันนี้เรามีเคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับสาวๆ ที่อายุขึ้นเลข 3  มาฝากค่ะ เพราะผู้หญิงอย่างเรา ต้อง “อย่าหยุดสวย” การแต่งหน้าให้ตัวเองดูดี ดูสวยก็เช่นกัน ไปต่อกันเลย...

 

พื้นฐานสำคัญในการแต่งหน้า สำหรับสาวที่อายุ 30+ จะพบเจอปัญหา รอยจุด รอยดำบนหน้ามากที่สุด  ถ้าเราอยากแต่งหน้าให้ออกมาสวยๆ  อย่าลืมเลือกรองพื้นที่เข้ากับสีผิว และปกปิดริ้วรอยเนียนๆ เก็บไว้สักตัวนะคะ

ติดทน ตราตรึง ถึงใจ
คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
เป็นมากกว่ารองพื้นแน่นอน
บำรุง+กันแดด+รองพื้น+แป้ง
4 อย่าง ในขวดเดียว
SPF50+PA++++(4+)
กันฝ้ากระแม้ในที่ร่ม
(ป้องกันแสงสีฟ้าหน้าจอมือถือจอคอมทีวีไฟ)
#รองพื้นต้องไม่เพียงแค่ฉาบทาผิวหน้าต้องได้รับการบำรุงอย่างแท้จริง
ใช้งานได้นานเกิน 2.5-4เดือน20MLเกลี่ยง่าย
กระจายตัว เพียง 599 บาท สนใจคลิก
รายละเอียดสารสกัด https://bit.ly/3wJcRMr
🍀ทัก Lineคลิก https://bit.ly/3gXwk2u
💙สั่งด่วนMessenger m.me/nlight10
โทรด่วน 0969644493❤


 

กลบรอยดำใต้ตา เมื่ออายุมากขึ้น เวลาพักผ่อนก็จะน้อยลง ทำให้สาวอายุ 30+ จะเจอกับปัญหาตาเป็นหมีแพนด้าได้บ่อยกว่าสาวๆ อายุน้อย  ดังนั้นการเลือกไพรเมอร์และคอนซีลเลอร์ จึงสำคัญรองลงมาจากรองพื้น เมื่อได้มาแล้ว การใช้คอนซีลเลอร์ลบรอยดำใต้ตา ให้ใช้ทาเป็นรูปวงกลมใต้ตา จะช่วยลดรอยดำได้และยังช่วยให้ตาดูไม่บวมมาก

 

เพิ่มมิติให้ใบหน้า  เพราะเมื่ออายุเข้า 30 ร่างกายจะผลิตทั้งคอลลาเจน และอีลาสตินได้น้อยลง  ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่เปล่งปลั่ง  ดังนั้นเพื่อให้ดวงหน้าดูมีมิติ  แนะนำให้ใช้บอรนเซอร์ช่วยในการคอนทัวร์หน้า โดยคอนทัวร์ใต้โหนกแก้ม ไรผมบริเวณหน้าผาก และแก้ม  ใช้บอรนเซอร์ตกแต่งให้ใบหน้าดูวาว มีมิติ เหนือโหนกแก้ม สันจมูก หน้าผาก และคางค่ะ

 

กลบความหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อบนใบหน้า และเปลือกตา ด้วยการเพิ่มความสดใสให้ดวงตา การใช้อายแชโดว์  จะช่วยให้เปลือกตาดูสว่าง มีมิติ แลพดูกว้างขึ้น เช่นเดียวกันกับใช้บอรนเซอร์บนหน้า  ใช้ชิมเมอร์ไม่ต้องเยอะ  แตะกลางเปลือกตา แล้วเกลี่ยให้ทั่ว ดวงตาของสาวๆ ก็น่ามองขึ้นม้าเลยค่ะ

 

การใช้ลิปสติกสีอ่อน  เราควรใส่ใจ “ริมฝีปาก” เพราะสาวอายุ 30 ขึ้นไป การทาลิปสติกสีเข้ม ก็ช่วยดึงดูดความสนใจจากส่วนอื่นของใบหน้าได้ แต่เมื่อทาลิปสติกสีเข้มไม่ได้ตลอดเวลา การใช้ลิปสติกสีอ่อน แล้วแต้มกลอสเล็กน้อย ก็ช่วยให้ริมฝีปากสวยได้เหมือนกันนะคะ

 


การจัดแต่งทรงคิ้วให้ได้รูปสวยตลอดเวลา  ไม่แนะนำให้กันคิ้ว จนคิ้วบางจนเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้หน้าดูแก่เกินไป การกันคิ้วควรให้ตำแหน่งหัวคิ้ว ตรงกับหัวตา และหางคิ้ว เลยหางตาออกไปอีกนิดหน่อยค่ะ แล้วเวลาเขียนคิ้ว โดยใช้สีที่เฉดอ่อนกว่าคิ้ว 1 เฉด ทาให้ได้รูปคิ้ว แค่นี้ก็สวยแล้วคะ

 

ดวงตาที่กลมโต  ใช้อายไลเนอร์สีดำ กรีดเส้นให้ชิดขอบตามากที่สุด เส้นหนาขึ้นมาประมาณหนึ่งนะคะ แล้วตวัดหาง ให้เฉียงขึ้นไปเหนือหางตาเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยให้เปลือกตา และดวงตาของสาวๆดูกลมโตขึ้นง่ายๆเลยค่า

 

ย้อมสีผม อย่าปล่อยให้มีผมขาวค่ะ ถ้าไม่อยากได้สีดำ ก็สามารถเลือกสีน้ำตาล สีน้ำตาลเข้ม เพราะการย้อมผมเนี่ย การย้อมสีผมช่วยเสริมให้เมคอัพดูดีขึ้นเยอะเลยค่ะ และไม่ควรปล่อยผมยาวนะคะ





ปฏิวัติวงการทำความสะอาดผิว
ด้วยโฟมล้างหน้า ที่เป็นได้ทั้งโฟมและ
+มาร์คพอกหน้าในหนึ่งเดียว
ช่วยทั้งเรื่องริ้วรอยและเรื่องสิวในหนึ่งเดียว
ผสานไฮยาลูรอนิกส์ และวิตามินที่ละลายในน้ำ
3 สูตรขายดี
1.ลิ้นจี่=ลดรอยดำรอยแดง
2.นมสด=ผิวบอบบางแพ้ง่าย
3.กาแฟ=ผิวที่เจอมลภาวะหนักๆ
เพิ่งกลับจากทะเล
แต่งหน้าทุกวัน
ลดอาการบวมช้ำใต้ตา
จากปกติ 850 วันนี้เพียง 493 เท่านั้นค่ะ
สั่งพร้อมกันทั้ง 3 สูตร save 100 บาท
ส่งฟรี คลิก🍀ทัก https://bit.ly/3gXwk2u
💙สั่งด่วน Messenger m.me/nlight10
โทรด่วน 0969644493

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น